thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 16/6/2022)

Chiều ngày 16/06, sinh viên Khoa CNTT&TT đã có chuyến tham quan trải nghiệm rất tuyệt vời tại Công ty cổ phần VTI Việt Nam.

Đúng 14h, Đoàn xe đón các bạn sinh viên hai lớp 521100A, 521100B có mặt tại trụ sở của công ty, toà nhà AC, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Các bạn rất phấn khởi vì lần đầu tiên được đến tận nơi, trực tiếp tận mắt xem các chuyên viên làm việc.

VTI group là một trong những công ty công nghệ rất phát triển tại Hà nội. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ ở lĩnh vực tài chính, thương mại điện tử, sản xuất và dịch vụ internet cho khách hàng tại Nhật Bản.

Chị Chi – Hướng dẫn viên của chương trình đã dẫn đoàn sinh viên đến thăm rất nhiều phòng làm việc như phòng Open, phòng ODC, khu relax…., Điều đặc biệt nhất là VTI có rất nhiều phòng họp, mỗi phòng họp có chức năng khác nhau: phòng họp lớn trên 50 người, phòng họp dành cho dự án khoảng 10 người, phòng họp 1 người để trao đổi với khách hàng. Các phòng họp cũng được đặt tên rất đặc biệt theo tên các công nghệ mới nhất như phòng CLOUD, IOT, AI…  Để đảm bảo tính bảo mật cho các dự án, mỗi phòng ODC chỉ những người có nhiệm vụ mới được vào bằng nhận diện vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. VTI cũng được trang trí bằng rất nhiều cây xanh và hình ảnh đẹp theo sự kiện giúp cho không gian làm việc trở nên vui mắt và cũng để giảm căng thẳng cho nhân viên.


Sinh viên Khoa CNTT&TT đến thăm các phòng làm việc của doanh nghiệp


Sau khi đi lần lượt các tầng 6, 7, 8 các bạn sinh viên đã có mặt tại phòng Hội thảo để chuẩn bị cho chương trình Talk Show. Diễn giả cho chương trình lần này là anh Nguyễn Quyết – Giám đốc VTI Acedemy..




Anh Quyết - đại diện doanh nghiệp chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích với các bạn sinh viên

Anh Quyết rất thân thiện, cởi mở chia sẻ sơ lược về quá trình phấn đấu của bản thân, anh cũng giới thiệu những dự án nổi bật của VTI Solution. Anh cho biết nguồn nhân lực IT, Thương mại điện tử, Truyền thông đa phương tiện đang rất nóng. Các bạn cần chuẩn bị cho mình kế hoạch học tập rõ ràng ngay từ bây giờ, công việc ra trường với mức lương hấp dẫn đang nằm trong tay các bạn. Anh cũng chia sẻ những job phù hợp cho những bạn đam mê lập trình ứng dụng, đam mê lập trình cơ sở dữ liệu hay lập trình xây dựng nền tảng thương mại điện tử, sử dụng đa phương tiện trong truyền thông.



Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được nghe những chia sẻ về văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc, cách thức viết CV, phỏng vấn, để có cơ hội tham gia ứng tuyển các vị trí việc làm và thực tập tại công ty cổ phần VTI.

Buổi Company Tour tại VTI kết thúc với nhiều hình ảnh đẹp và đáng nhớ. Các bạn sinh viên sẽ rất ấn tượng với các anh chị nhân viên, chuyên viên của VTI và đặc biệt là anh Nguyễn Quyết với những chia sẻ tràn đầy tình cảm và nhiệt huyết. Chương trình đã giúp các bạn sinh viên có thêm hiểu biết về ngành nghề mình đã chọn và có thêm động lực, định hướng cho việc học tập của mình.



Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng thầy cô và đại diện doanh nghiệp

Xin chân thành cảm ơn các anh chị VTI group đã tạo điều kiện cho sinh viên Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông có một chương trình Company Tour tuyệt vời. Kính chúc Quý công ty luôn phát triển rực rỡ và sẽ có thật nhiều sinh viên PDU làm việc và phát triển tại VTI group.






Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 1993146