thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 29/9/2021)

Khi bước chân vào giảng đường đại học các bạn tân sinh viên mang theo rất nhiều hoài bão lớn với mong muốn có thể thành công trong tương lai với ngành học mà mình đã chọn. Một trong những bước đầu tiên để tiến tới thành công đó là các bạn cần định hướng các mục tiêu rõ ràng trong những năm học sắp tới. Tuy nhiên do còn bỡ ngỡ với môi trường học tập mới nên nhiều bạn chưa biết cách xác định mục tiêu rõ ràng cho bản thân trong tương lai.



Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có những hiểu biết sâu sắc hơn với ngành nghề mà mình sẽ học cũng như định hướng tương lai tốt hơn, Khoa CNTT&TT tổ chức buổi talkshow Đường đến tương lai. Trong buổi talkshow này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ các cựu sinh viên thành đạt và nghe các anh chia sẻ về quá trình học tập, lập nghiệp và thành công với nghề. Tham dự buổi talkshow có ba cựu sinh viên đại diện cho ba khóa đào tạo của khoa CNTT&TT đó là các anh:
- Anh Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông sáng tạo Việt Nam - Cựu sinh viên K3.
- Anh Vũ Bình Duyên - Giám đốc vận hành ứng dụng giao dịch - Khối Công nghệ - Ngân hàng Techcombank - Cựu sinh viên K7.
- Anh Nguyễn Thanh Bình - CEO Founder Công ty cổ phần công nghệ LadiPage - Cựu sinh viên K12.

Buổi Talkshow sẽ bắt đầu từ 9h00, Chủ nhật, ngày 03/10/2021 trên ứng dụng zoom và phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của khoa CNTT&TT:  https://www.facebook.com/cntt.phuongdong.

Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một buổi gặp gỡ thú vị, hấp dẫn. Hy vọng rằng những chia sẻ của các cựu sinh viên thành đạt sẽ là nguồn động lực thúc đẩy các em vững bước và thành công trong tương lai!!!

 




Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 12
Số người đã truy cập: 2062179