thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 24/10/2021)

Sáng ngày 23/10/2021, Trường Đại học Phương Đông đã trang trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 và kỉ niệm 27 năm ngày thành lập trường bằng hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp và được livestream trên kênh fanpage PDU.

Video lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022, Đại học Phương Đông

Ngày khai trường năm nay đặc biệt hơn mọi năm khi toàn xã hội đang phải cùng nhau chống dịch, chúng ta không thể có một buổi Lễ khai giảng trực tiếp đông đủ. Song với tinh thần tích cực, linh hoạt, với kỹ năng, kiến thức, nền tảng công nghệ thông tin đã được trang bị, thầy trò Đại học Phương Đông đã mạnh mẽ vượt qua khó khăn, thách thức, thích nghi với làm việc trực tuyến và có một buổi Khai giảng vô cùng ấn tượng.

Tham dự buổi lễ có Ban Giám Hiệu nhà Trường, Ban lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô trưởng ngành đào tạo, các chủ nhiệm lớp Khoá tuyển sinh năm 2021, đại diện sinh viên các khoá.

Trong ngày lễ Khai giảng, PGS. TS Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn và tuyên bố Khai giảng năm học 2021-2022 của Trường ĐH Phương Đông. Nhân dịp này, Thầy đã dành lời chúc mừng đặc biệt cho các tân sinh viên. Chúc các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập đầy năng động và sáng tạo tại ĐH Phương Đông.

PGS. TS Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng trường Đại học Phương Đông phát biểu và tuyên bố Khai giảng năm học 2021-2022

Đại diện cho các tân sinh viên, em Ngô Thị Ngọc Mai – ngành Thương Mại Điện tử, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông - đã bày tỏ vinh dự và tự hào khi được đại diện cho tất cả các tân sinh viên, nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi Lễ khai giảng năm học mới. Sinh viên Ngô Thị Ngọc Mai cũng đã gửi lời chúc mừng tới các bạn đồng niên khi tất cả đã cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn gây ra bởi đại dịch Covid 19 để nỗ lực phấn đấu, cố gắng bền bỉ, hết mình để đặt chân vào ngưỡng cửa trường đại học.  Mai cũng gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo đã luôn ở bên, thương yêu, giúp các em đạt được ước mơ, nguyện vọng của mình.


Tân sinh viên Ngô Thị Ngọc Mai – ngành Thương Mại Điện tử, Khoa Công nghệ thông tin, truyền thông phát biểu trong lễ khai giảng

Đại diện cho các tân sinh viên, em cũng bày tỏ lòng quyết tâm học tập, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, sẻ chia, không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân để viết lên những trang mới đầy màu sắc tại ngôi Phương Đông.

Để tuyên dương và động viên những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học 2021, những sinh viên có tinh thần vượt khó, mong muốn chinh phục ước mơ trở thành sinh viên đại học Phương Đông, Nhà Trường đã khen thưởng và cấp học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho 14 sinh viên Khoá tuyển sinh năm học 2021-2022. Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông có 3 sinh viên được vinh dự nhận học bổng đợt này đó là các em: Ngô Thị Ngọc Mai - Ngành Thương mại điện tử; Lê Thị Thu Hiền - Ngành Truyền thông đa phương tiện; Thái Viết Minh Sơn - Ngành Công nghệ thông tin.


 

Trong buổi lễ khai giảng, Nhà trường còn dành tặng món quà tinh thần đặc biệt đến các sinh viên đó là các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi các câu lạc bộ và các nhóm nhạc trẻ nổi tiếng.


Khép lại buổi lễ khai giảng là những xúc cảm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò cùng chào đón một năm học mới thắng lợi tại mái nhà
Đại học Phương Đông thân yêu.





Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 1992941