thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 27/3/2021)

Ly Nguyễn_ cựu sinh viên lớp 510101, Khoa CNTT&TT. Hiện là một BA (Business Analyst – chuyên viên phân tích nghiệp vụ) Leader của công ty nổi tiếng Edsolabs JSC, công ty chuyên cung cấp các giải pháp về CNTT.

Ly vừa vinh dự nhận tấm bằng “Best Employees of the Year” năm 2020 của công ty, nhằm tôn vinh những cống hiến không biết mệt mỏi suốt một năm qua.

Chúng ta cùng nghe những chia sẻ về công việc và chúc mừng thành công của bạn ấy nhé!

Đi thực tập từ năm 3 Đại học, Ly bắt đầu sự nghiệp với công việc phân tích - chỉnh lý tài liệu. Người đồng nghiệp, cũng là người Sếp đầu tiên của Ly lúc bấy giờ chính là Thầy giáo dạy môn Quản trị dự án ở trường ĐH Phương Đông. Chính nhờ thái độ tích cực và năng lực xử lý công việc tốt, Ly đã nhận được lời mời về làm việc tại công ty của Thầy sau khi hoàn thành Đồ án tốt nghiệp. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Ly đã quyết định rẽ sang một hướng mới với vị trí mới, ở một môi trường mới và rộng lớn hơn, đủ để bản thân có cơ hội phát triển hơn. Nhưng nơi đây cũng không thể giữ chân được cô gái với nội lực mạnh mẽ và luôn khao khát khám phá chính mình. Gắn bó được vài năm, tích lũy được cho mình vốn hành trang kinh nghiệm kha khá, Ly quyết định nghỉ ngơi một thời gian để bắt đầu tìm kiếm niềm đam mê mới. Trong quãng thời gian đó, có không ít lần Ly cảm thấy chán chường, mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả, có những lúc cơ hội tốt đến rồi lại vuột mất vì Ly phải tạm gác sự nghiệp bản thân để lo toan công việc của gia đình...

Và con đường dẫn dắt Ly đến với công ty Edso Labs cũng thật tình cờ và bất ngờ! Tình cờ vì “một ngày nọ, đang lang thang trên Facebook, bỗng bắt gặp một bài tuyển dụng trong group BA. Đúng lúc mình đang unhappy công việc hiện tại nên mình đã gửi CV ứng tuyển. Không ngờ mình đã trúng truyển và bất ngờ hơn nữa là mình được offer vị trí Senior BA ngay sau khi phỏng vấn, dẫn dắt một đội quân luôn ” – Ly chia sẻ.

Ly kể: “Có những lần đi công tác Bắc, Trung, Nam triền miên cả năm trời, khi về công ty thì rất nhiều người hỏi là người mới à? Trong đó, chuyến đi làm mình nhớ nhất là tham gia cùng đối tác bên Hàng hải, mình được đi hầu hết các cảng của Việt Nam. Vừa công tác vừa tranh thủ du lịch khám phá. Đi nhiều mới biết Việt Nam mình đẹp thế nào!”

 “Nghề này khá là thú vị! Mình có thể thỏa sức sáng tạo và học hỏi được rất nhiều nghiệp vụ của các lĩnh vực khác nhau. BA là một nghề rất đáng để bạn theo đuổi! Nó mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của bạn cũng như những khách hàng của bạn. Mình bén duyên với nghề BA thiên về thị trường Chính phủ và trong suốt thời gian qua, tận mắt chứng kiến được sự đổi mới của công nghệ 4.0 và việc Chính phủ đang áp dụng công nghệ từng ngày vào hoạt động quản lý và điều phối, đã hỗ trợ đắc lực cho đời sống người dân, giúp tiết kiệm sức người, sức của. Mình thực sự thấy tự hào vì được góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển đó”.

Và lời nhắn nhủ mà Ly muốn dành cho các bạn – những người đã, đang và sẽ tiếp tục bước đi trên con đường trở thành một BA tài năng và tâm huyết, đó là: “Nếu bạn đã chọn con đường này thì hãy mạnh mẽ và luôn sẵn sàng bước tiếp. Sớm muộn gì bạn cũng sẽ đạt được thành công!”.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 1992892