thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Bản tin nhà trường

(Cập nhật ngày: 13/5/2017)
  Sáng ngày12/5/2017, Đoàn khách Đại sứ quán Israel và Trung tâm đào tạo nông nghiệp Quốc tế Arava (AICAT) đến thăm, làm việc với Ban Giám hiệu và gặp mặt sinh viên trường Đại học Phương Đông.
  Về phía đoàn Israel có bà Hanni Arnon – Giám đốc Trung tâm AICAT; Bà ILana Taspa Ninio - Quàn lý chương trình; bà Nguyễn Bảo An – Đại diện của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam.
  Về phía trường Đại học Phương Đông có PGS.TS Vũ Phán - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Công Thanh - Phó Trưởng ban hợp tác đào tạo, cùng các thầy cô giáo và hơn 30 sinh viên (trong đó có những sinh viên đã đăng ký tham dự chương trình đào tạo Master và thực tập sinh tại Israel) thuộc lĩnh vực Công nghệ sinh học và Công nghệ kỹ thuật môi trường tham dự.



 Trong  buổi làm việc, bà Hanni đã chia sẻ những thông tin thú vị về đất nước Israel và vùng Nông nghiệp ARAVA – nơi có dân số khoảng 3700 người nhưng chiếm tới 60% sản lượng nông sản xuất khẩu của Israel. Đây cũng là nơi những sinh viên tham gia Chương trình sẽ có trải nghiệm học tập chương trình Master và thực tập sinh trong thời gian tới.


  Ngoài ra, Bà Hanni đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về chương trình Master và thực tập sinh. Tại Israel, bạn sẽ được học và làm việc như một người nông dân thực sự, học cách lên kế hoạch sản xuất và kinh doanh cũng như những phương pháp canh tác hiện đại.



  Trong đợt tiếp xúc với Đoàn vào tháng 1/2017. Đại diện trường Đại học Phương Đông đã bày tỏ sự ấn tượng với trình độ và công nghệ cao được áp dụng trong ngành nông nghiệp của nước bạn và mong muốn được hợp tác với Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Arava (AICAT) Israel để có thể kế hợp đào tạo và giúp đỡ sinh viên của nhà trường tiếp cận được với chương trình học tập, quản lý Nông nghiệp hiện đại . Hai bên đã tiến hành thảo luận về thời gian, nội dung, chương trình học cũng như điều kiện học tập, chi phí học, chi phí ăn ở, đi lại, về trách nhiệm và quyền lợi giữa các bên và ngày hôm nay chính là bước đầu thành công của nội dung hợp tác giữa Trường Đại học Phương Đông và Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Arava (AICAT) Israel.



 Kết thúc buổi làm việc, hai bên hy vọng sẽ tiếp tục thiết lập và thực hiện thành công những sự hợp tác trong thời gian tới.





 


TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 1993525