thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Câu lạc bộ IT-PDU

(Cập nhật ngày: 19/5/2023)

Ngày 17/5, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông trường Đại Học Phương Đông chính thức ra mắt CLB IT PDU, điểm đến dành cho các bạn sinh viên yêu mến ngành công nghệ thông tin.
Đến dự với buổi ra mắt CLB IT PDU có cô Nguyễn Thị Mười Phương - Trưởng ngành Công nghệ thông tin, cô Trần Thị Đồng - Phó bí thư đoàn trường, bạn Nguyễn Kỳ Anh – đại diện Hội sinh viên, các thầy cô cố vấn, cùng đại diện các CLB khác trong Trường như: CLB ECOM PDU, CLB Toán, CLB Máu Phương Đông cùng giảng viên của Khoa CNTT&TT và các thành viên của câu lạc bộ IT PDU.

Mở đầu buổi ra mắt, bạn Nguyễn Duy Tùng – chủ nhiệm CLB IT PDU đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn Khoa CNTT& TT cùng Trường đã tạo cơ hội cho các bạn ngành Công nghệ thông tin có một sân chơi chung đầy bổ ích. Đồng thời cũng giới thiệu về các thành viên trong Ban chủ nhiệm và các ban chức năng của Câu lạc bộ, định hướng cũng như các hoạt động sắp tới.

Sinh viên Nguyễn Duy Tùng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ IT PDU phát biểu

Cô Trần Thị Đồng – Phó bí thư đoàn trường đã đọc quyết định thành lập CLB IT – PDU nhiệm kỳ 2023-2025 và có lời chúc mừng cho buổi ra mắt của Câu lạc bộ, mong các bạn sẽ thu hút được nhiều thành viên tham gia CLB, có những hoạt động tích cực và ý nghĩa góp phần phát triển CLB ngày càng vững mạnh.

Ban cố vấn chuyên môn cùng ban chủ nhiệm câu lạc bộ IT PDU
Đặc biệt trong buổi lễ các thầy cô và các bạn đã  được chứng kiến trận chung kết giải đấu League of legends giữa hai đội Xin một lần thua đội Sạ esport. Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn, được sự hưởng úng của đông đảo các bạn sinh viên tham gia buổi lễ với những màn giao tranh đẹp mắt. Phần thắng thuộc về đội Xin một lần thua.

Cô Nguyễn Thị Mười Phương trao huy chương và phần thưởng cho đội chiến thắng

Buổi Lễ ra mắt khép lại với những hình ảnh lưu niệm thật đẹp giữa các thầy cô giáo trong Khoa và các thành viên trong Câu lạc bộ. Chúc cho IT PDU sẽ có những hoạt động thiết thực, là điểm đến cho những sinh viên yêu IT và sẽ là nơi có thêm nhiều những trải nghiệm thật đẹp cùng Khoa CNTT & TT – Đại học Phương Đông.







TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 2044580