thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Nghiên cứu khoa học

(Cập nhật ngày: 18/8/2021)
Thương mại điện tử là hình thức mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua mạng máy tính toàn cầu. Thương mại điện tử đang trở thành phương thức kinh doanh mang lại nhiều lợi ích cho nhân loại trên cơ sở phát triển nhanh chóng của các ngành công nghệ, trước hết là công nghệ thông tin. Thương mại điện tử, vì vậy, trở thành phương thức kinh doanh đại diện cho nền kinh tế trí thức.



Thương mại điện tử - ngành học tiên phong trong thời đại kinh tế số

Gần đây, Thương Mại Điện Tử tại Việt Nam có sự phát triển vượt bậc với các tên tuổi lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Vntrip, Hotdeal hay Luxstay. Bên cạnh tiềm năng phát triển, vẫn tồn tại những thách thức và rủi ro kìm hãm sự bứt phá của các doanh nghiệp TMĐT như : vấn đề lòng tin của người tiêu dùng, vấn đề bảo mật đối với hệ thống công nghệ thông tin, khó khăn trong việc bảo vệ dữ liệu khách hàng trước rủi ro bị tin tặc tấn công đánh cắp.
Các nguy cơ mất an toàn trong thương mại điện tử
  • Gian lận thanh toán
  • Spam
  • Phishing
  • Bots
  • Brute-force Attack...
Theo như các vấn đề có thể xảy ra trong thương mại điện tử đã nói như trên, chúng ta cần phải có những biện pháp/phương pháp để phòng chống những nguy cơ hiểm họa khi xây dựng một trang web thương mại điện tử trên Internet. Vì nếu không bảo mật những thông tin cá nhân của người dùng (cả người mua và người bán) hay những tổ chức thương mại lớn như Tiki, Lazada, …. và những người sử dụng thương mại điện tử để kinh doanh hay nhiều mục đích khác cần phải cẩn thận hơn khi tham gia.
Các bạn cùng đọc bài viết về "Các nguy cơ và giải pháp an toàn thông tin trong thương mại điện tử" của Ths, Vũ Thị Thương, ngành Thương mại điện tử, Đại học Phương Đông để tìm hiểu rõ hơn vấn đề an ninh trong Thương mại điện tử nhé.

Link bài viết: http://congnghevadoisong.vn/cac-nguy-co-va-giai-phap-an-toan-thong-tin-trong-thuong-mai-dien-tu-d38425.html





TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 5
Số người đã truy cập: 1991453