thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Nghiên cứu khoa học

(Cập nhật ngày: 29/3/2017)

Nghiên cứu khoa học của sinh viên là hoạt động trí tuệ giúp sinh viên vận dụng phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu khoa học trong học tập và trong thực tiễn, trong đó sinh viên bước đầu vận dụng một cách tổng hợp những tri thức đã học để tiến hành hoạt động nhận thức có tính chất nghiên cứu, bước đầu góp phần giải quyết những vấn đề khoa học do thực tiễn cuộc sống và nghề nghiệp đặt ra để từ đó có thể đào sâu, mở rộng và hoàn thiện vốn hiểu biết của mình. Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Chính vì vậy, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên luôn được trường đại học Phương Đông nói chung và Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông(CNTT&TT) nói riêng đặc biệt quan tâm.

Để thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học, hướng tới kỷ niệm 23 năm thành lập trường Đại học Phương Đông và kỷ niệm 86 ngày thành lập Đoàn TNCSHCM. Ngày 24/03/2017, trường Đại học Phương Đông đã tổ chức thành công Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2017. Trong tổng số 24 đề tài được các Khoa gửi về tham gia hội thảo ở nhiều lĩnh vực khác nhau thì Khoa CNTT&TT có tới 10 đề tài, Các đề tài của Khoa đều được hội nghị quan tâm và đánh giá cao về chất lượng khoa học.

Tại hội nghị, sinh viên Nguyễn Hữu Hiệu, lớp 514100 dưới sự hướng dẫn của thạc sỹ Trần Văn Lộc – Phó chủ nhiệm Khoa CNTT&TT đã báo cáo thành công đề tài “Tìm hiểu đặc trưng sinh trắc ảnh khuôn mặt trong xử lý ảnh”. Với phong cách trình bày rõ ràng, xúc tích, tự tin bạn Hiệu đã chứng tỏ được bản lĩnh của sinh viên Khoa CNTT&TT. Đề tài được đánh giá là có tính khoa học thực tiễn và ứng dụng thực tế rất cao.


Sinh viên Nguyễn Hữu Hiệu, lớp 514100 báo cáo đề tài

Khoa CNTT&TT luôn dành nhiều chính sách khuyến khích, ưu tiên, động viên sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo sân chơi khoa học cho sinh viên và trao đổi hợp tác với các doanh nghiệp. Tại hội nghị, Ông Nguyễn Minh Tú, PGĐ công ty dịch vụ Mobifone khu vực I, đã trao tặng học bổng trị giá 8.500.000 VNĐ cho 17 sinh viên khoa CNTT&TT đã có nhiều thành tích trong phong trào NCKH năm học 2016-2017.

 

Ông Nguyễn Minh Tú, PGĐ công ty dịch vụ Mobifone khu vực I, trao tặng học bổng cho 17 sinh viên Khoa CNTT&TT đã có nhiều thành tích trong phong trào NCKH

 

Cũng trong hội thảo, Thành đoàn Hà Nội đã trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Thủ đô khối Đại học, Cao đẳng năm học 2015-2016


Cô Bùi Thị Thanh và cô Chu Hải Hà nhận bằng khen của Thành đoàn Hà Nội

Xin chúc mừng thành công của hội thảo! Chúc mừng các sinh viên đã báo cáo thành công đề tài NCKH của mình. Hi vọng các em sinh viên sẽ luôn cố gắng gìn giữ và phát huy truyền thống NCKH của khoa để không ngừng nâng cao chất lượng học tập của mình và mang vinh quang về cho Khoa. Các thầy cô luôn tự hào về các em.




Tin cũ hơn

Trang đầu 12 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 1991507