thuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanthuc tap dai loanđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUđăng ký tuyển sinh trực tuyến-PDUthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israelthuc tap sinh israel

Việc làm

(Cập nhật ngày: 8/10/2020)
Ngày 7/10/2020, Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông đã tổ chức Lễ trao học bổng dành cho sinh viên xuất sắc và sinh viên giỏi năm học 2019-2020. Một năm đánh dấu rất nhiều nỗ lực xây dựng, đổi mới, tiếp thu và không ngừng sáng tạo, tất cả hướng đến một mục tiêu chung là tạo ra một môt trường học tập và phát triển toàn diện dành cho sinh viên. 
Bên cạnh những số điểm thuyết phục trên hệ thống tín chỉ, sinh viên có được sự quan tâm nhiệt huyết của các giảng viên, được giới thiệu thực tập tại các doanh nghiệp, liên kết đào tạo với các tổ chức giáo dục IT uy tín hàng đầu. Nhờ vậy nhiều bạn sinh viên đã đạt thành tích cao và tiến bộ trong học tập. Đặc biệt là có 7 sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc (mức học bổng 2.500.000 triệu đồng) và 22 sinh viên đạt học bổng loại giỏi (mức học bổng 2.150.000 đồng)


7 bạn sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc



Các em sinh viên đạt học bổng loại giỏi



Các em sinh viên đạt học bổng loại giỏi


Cao Quang Huy sinh viên xuất sắc, học giỏi toàn diện, điểm tối đa 4.0



Cô giáo chủ nhiệm và những sinh viên xuất sắc


Cô giáo chủ nhiệm và những sinh viên xuất sắc






Đây cũng là một năm ghi nhận những cố gắng miệt mài, sự trưởng thành vượt bậc để kiên định bước tiếp chuyến hành trình đầy hứa hẹn phía trước của các em. Để đạt được những thành quả trên, ngoài sự nỗ lực đến từ bản thân các em sinh viên, sự quan tâm của gia đình, sự nhiệt thành đến từ phía Khoa, đội ngũ giảng viên, cố vấn học tập.
Trong buổi lễ, có bài phát biểu của PGS TS. Nguyễn Minh Dân - Trưởng Khoa CTTT& TT, làm nổi bật lên vai trò cũng như sự đồng hành, sự gắn kết bền chặt của Khoa và Nhà trường đối với các bạn sinh viên. 
Nhân dịp này, Thạc sĩ Trần Văn Lộc – Phó Khoa CNTT& TT bày tỏ niềm vui mừng khi các em sinh viên của Khoa từ khi bước chân vào cánh cửa đại học, hàng kỳ học luôn nhận được những suất học bổng có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Thầy nhấn mạnh, các em là những nòng cốt ở lớp nên truyền năng lượng tích cực học tập tới các bạn của mình. Thầy mong rằng, các kỳ sau sẽ xuất hiện nhiều gương mặt mới được nhận những suất học bổng có giá trị.



Toàn bộ sinh viên được nhận học bổng của Khoa

Những chiếc bằng khen và những suất học bổng không chỉ là ghi nhận sự nỗ lực trong học tập của các em mà còn là sự động viện kịp thời của Nhà trường và Khoa tới các em sinh viên nhân dịp đầu năm học mới. Một lần nữa chúc mừng các em!



TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG
Địa chỉ: Phòng 210, Số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: Điện thoại: 04-3784-8517 (máy lẻ 210, 213) | Fax: 04-3784-8512
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 2040673